Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

VÌ SAO NÊN MUA XE NÂNG CHÍNH HÃNG THAY VÌ XE NÂNG NHẬP KHẨU CŨ

Xe nâng Mitsubishi là một trong những thương hiệu về xe nâng hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Dù đã qua sử dụng nhưng giá trị và giá xe nâng Mitsubishi vẫn còn rất lớn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được 5 yếu tố nào ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi nhé.

 

1/ Tuổi thọ ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi

 

Tuổi thọ là nhân tố đầu tiên được nhắc đến, bởi giá xe nâng Mitsubishi và giá xe nâng Mitsubishi đã qua sử dụng sẽ được đánh giá hoàn toàn khác nhau. Mỗi loại xe sẽ đều có ưu nhược điểm riêng nên ảnh hưởng rất lớn đến sự quyết định của người mua có chấp nhận mức giá mà bên nhà cung cấp đưa ra hay không. Xe nâng càng mới thì sẽ có giá trị càng lớn. 

 

2/ Nhiên liệu sử dụng ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi

 

Nhân tố thứ hai được nhắc đến ở đây chính là nhiên liệu. Hiện nay có 3 nguồn nhiên liệu quen thuộc: điện, diesel, xăng. Ngoài ra còn có một cố nhiên liệu khác như gas, LPG.

Theo một số nghiên cứu xe chạy bằng xăng dầu mặc dù rẻ hơn nhưng về lâu dài thì có chi phí cao hơn trong việc bảo trì, bảo dưỡng. Xe nâng chạy điện thì chi phí ban đầu bỏ ra cao nhưng sử dụng lâu dài, ít hỏng hóc, không mất nhiều thời gian đi sửa chữa. Do tác động của 3 yếu tố trên nên giá xe nâng Mitsubishi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

 

3/ Khả năng làm việc ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi

 

Nhân tố tiếp theo chính là khả năng làm việc, xe nâng càng đa dạng thì giá trị của nó càng bị ràng buộc. Tùy mỗi loại xe của Mitsubishi sẽ có ứng dụng khác nhau, có khả năng làm việc trong nhà hoặc ngoài trời. Bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với mức mà bạn đã bỏ ra.

Điều này cho chúng ta biết được, dòng xe nâng hoạt động ngoài trời và dòng xe nâng trong nhà sẽ mang lại lợi nhuận khác nhau, do đó tùy vào mức độ và nhu cầu sử dụng cộng thêm ngân sách sẵn có sẽ giúp bạn quyết định được nên chọn mức giá xe nâng Mitsubishi là bao nhiêu. 

 

4/ Lịch sử của xe ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi

 

Đối với xe nâng đã từng tham gia vào hoạt động và đã từng trải qua vô số lần bảo trì bảo dưỡng sẽ có giá trị hơn đối với những chiếc xe đã quá cũ và bị vắt kiệt hết toàn bộ sức lực. Lịch sử làm việc của xe không chỉ cho chúng ta biết được cuộc đời của xe mà đồng thời nó cũng là yếu tố khiến bạn thông minh và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn xe.  Đồng thời chính lịch sử ấy sẽ phản ánh mức giá xe nâng Mitsubishi có đúng như nhà cung cấp đưa ra hay không?

 

5/ Ngoại hình xe ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi

 

Nhân tố cuối cùng chính là ngoại hình, rõ ràng những gì dễ nhìn nhất ắt sẽ có nhu cầu cao nhất. Bạn thử nghĩ xem một sản phẩm có ngoại hình bắt mắt chưa biết hoạt động thu hút như thế nào nhưng cũng khiến bạn thấy thích thú và để ý nhiều đến.

Còn đối với những sản phẩm lâu đời, ngoại hình không được sáng sủa, khiến bạn cảm thấy sản phẩm kém chất lượng, dù cho vẫn còn hoạt động tốt đi chăng nữa, chắc chắn bạn sẽ bỏ qua nó. 

Làm như vậy là một minh chứng những dòng xe có ngoại hình thu hút chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với dòng xe kém chất.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Trên đây là 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá xe nâng Mitsubishi, bạn có thể sử dụng ngay khi mua xe nâng người hoặc các dòng xe nâng đến từ các thương hiệu khác. Không cần quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần lưu tâm một vài chi tiết thì bạn đã có thể sắm được một chiếc xe nâng với mức giá mình mong muốn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi bán xe nâng người rẻ nhất, nhưng chất lượng nhất thì vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post