Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

CÁC BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH BẢO DƯỠNG XE NÂNG HÀNG TẠI ĐƠN VỊ HAY CHƯA?

Có một sự thật mà ai cũng thấy chính là dù thị trường sửa chữa, bảo trì xe nâng lên ngôi, nhiều đơn vị chuyên về ngành xe nâng ra đời, nhưng chủ doanh nghiệp vẫn muốn sở hữu nhân viên cho riêng mình vì tốt cho công ty và vừa tiết kiệm ngân sách. Hãy cùng Olympia điểm qua cách bảo dưỡng xe nâng hàng tại đơn vị đang được nhiều khách hàng áp dụng.

1/ Vì sao cần phải bảo dưỡng xe nâng hàng

Một số bộ phận của xe bị mòn một cách tự nhiên trong quá trình vận hành. Nếu chúng không được kiểm tra, thay thế và bảo dưỡng định kỳ thì các tính năng hoạt động sẽ giảm đi, dẫn đến hư hỏng nặng, thậm chí gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Do đó bạn cần bảo dưỡng xe nâng hàng để  giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu, đảm bảo tính an toàn cho xe nâng và bảo vệ môi trường

2/ Quy trình bảo dưỡng xe nâng hàng

Bảo dưỡng xe nâng hàng được chia ra thành 3 bước:

  • Cần chấp nhận bảo dưỡng xe nâng hàng đúng cách

Xe nâng hàng là những cỗ máy phức tạp, từ các phụ tùng trên xe như má phanh, nĩa kéo, bánh xe... Có nhiều nơi cho rằng cần phải kiểm tra, bảo trì thường xuyên và nó có thể được sửa chữa hoặc thay thế bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là bạn phải chấp nhận nhu cầu này và theo khuyến cáo của nhà sản xuất về chế độ bảo trì.

  • Lên lịch chăm sóc hàng ngày

Kiểm tra trước khi sử dụng rất tốt, ngăn ngừa sự cố không mong muốn. Điều này sẽ tạo nên một thói quen cho bạn trước khi sử dụng một thiết bị nào bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi dùng. Chúng cho phép bạn phát hiện ra sự cố sớm và từ đó có ngay phương án để xử lý kịp thời.

  • Xe nâng được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Hãy nhớ rằng xe nâng hàng chuyên sử dụng để nâng hàng lên cao, nâng với trọng lượng lớn nên các phụ tùng của nó cần phải được kiểm tra thường xuyên. Bởi nếu có sai sót thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hàng hóa và người điều khiển. Việc sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm là việc làm không thể thiếu nếu bạn muốn xe nâng hàng của mình luôn trong trạng thái tốt nhất.

bảo dưỡng xe nâng hàng cần có các yêu cầu sau

Một chuyên gia chuyên bảo dưỡng xe nâng hàng dù có uy tín nhưng cũng không thể nào đề xuất một loạt các kiểm tra hàng ngày, hàng năm cho xe của bạn. Thực hiện theo các hướng dẫn trên sẽ làm giảm sự cố không cần thiết và quan trọng hơn là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

3/ Những điều cần lưu ý khi tiến hành bảo dưỡng xe nâng hàng

Đầu tiên bạn nên chọn một công ty uy tín để tiến hành việc bảo trì này vì bảo dưỡng xe nâng hàng không phải chỉ 1 lần mà thường kéo dài 4-5 lần/năm, do đó bạn nên “ chọn mặt gửi vàng” cho thích hợp nhất.

Thứ hai là nên hoạt động xe trước khi tiến hành bảo trì bảo dưỡng và dừng hoạt động trước khi bắt đầu khoảng 1h đồng hồ, để đảm bảo các máy móc ổn định khi tiến hành kiểm tra cũng như việc bạn chạy xe trước đó, giúp các vấn đề của xe sẽ được biểu hiện, cũng như dễ dàng phát hiện các lỗi phát sinh.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị uy tín chuyên bảo dưỡng xe nâng thu hút nhiều khách hàng, trong số đó Olympia là đơn vị bạn không thể bỏ qua. Olympia chuyên mua bán, cho thuê, sửa chữa và bảo trì xe nâng được nhiều khách hàng phản hồi tốt.

Không những thế đội ngũ tư vấn rất niềm nở, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, giúp tìm ra phương án xử lý.

Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, nắm rõ toàn bộ cơ chế hoạt động của xe.

Đặc biệt nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo mạng đến sự hài hài lòng cho toàn bộ khách hàng khi đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại đơn vị.

>>> Tham khảo thêm: TOP 13 loại xe nâng phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Mọi thông tin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post