Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Dau la don vi bao duong xe nang chuyen nghiep tai TP.HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên kinh doanh về xe nâng trong đó có mua bán, sửa chữa và bảo trì xe. Vậy đơn vị nào bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số điểm lưu ý giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp.

1/ Chọn đúng đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp

Việc tìm ra đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Lý do là bởi đặc trưng làm việc của thiết bị nâng. Xe nâng có nhiệm vụ đưa người lao động, hàng hóa và máy móc, thiết bị lên không trung để làm việc, có những khi độ cao lên tới 50m. 

Chính vì vậy, chỉ cần một sơ suất nhỏ, việc vận hành xe nâng có thể để lại những thiệt hại to lớn về người và tài sản. Điều đó nhắc nhở chúng ta phải thật sự thận trọng khi bảo dưỡng xe.

Bên cạnh đó, việc chọn đúng đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp còn ảnh hưởng tới uy tín trước khách hàng và đối tác. Những đơn vị danh tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, chính hãng  sẽ là bảo chứng cho chất lượng và tiến độ công việc. 

2/ Các tiêu chí để lựa chọn đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp

  • Thương hiệu

Nếu bạn muốn chọn được đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp thì chắc chắn phải lựa chọn những đơn vị đã có thương hiệu, tên tuổi trong lĩnh vực này. Tên tuổi, thương hiệu của đơn vị sẽ phần nào đảm bảo được sự uy tín và chất lượng dịch vụ họ cung cấp đến khách hàng. 

Thêm vào đó, các đơn vị nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn tìm ra được mấu chốt về xe và cách xử lý. Đồng thời hãy tham khảo từ các website trên Internet hoặc thông qua người quen. Tuy vậy, hãy lắng nghe những phản hồi của khách hàng để nhận định độ tin cậy của thương hiệu.

  • Hợp đồng rõ ràng

Khi bạn bảo dưỡng xe bạn cần phải ký kết hợp đồng. Do đó, trước khi quyết định bảo dưỡng hãy tìm hiểu thật kỹ về các thủ tục, điều khoản bồi thường, thời gian đưa đón, trả xe, chi phí phát sinh,…

đâu là đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM

Một đơn vị uy tín cần đưa ra hợp đồng bảo dưỡng rõ ràng, minh bạch và hợp lệ. Rất nhiều người không để ý điều này dễ gây nên tình trạng sau ký kết gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp luật mà trong hợp đồng không đề cập đến.

Bên cạnh đó nếu bạn thuê và mua xe tại đơn vị đó thì nên hỏi có chương trình bảo trì, bảo dưỡng về sau hay không. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí khá lớn trong việc sửa chữa và thay thế phụ tùng mới.

  • Giá thành cạnh tranh 

Thị trường bảo dưỡng xe nâng ngày càng cạnh tranh hơn, rất nhiều lời mời hấp dẫn về giá bảo dưỡng cũng được tung ra. Không ít trong số đó thực sự cung cấp giá rẻ nhưng chất lượng lại khá tệ. 

Vì thế, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp, bạn nên tham khảo giá thành, phù hợp với ví tiền của mình nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Một đơn vị uy tín thì tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Với sự nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ và nắm bắt đầy đủ thông tin hợp đồng. 

Giúp hoàn thiện thủ tục hợp đồng nhanh gọn, đơn giản hơn. Phong cách phục vụ ân cần cùng thái độ phục vụ tận tình cũng là một trong nhiều những tiêu chí mà bạn không nên bỏ qua để tạo nên sự tin tưởng và có cảm giác hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

3/ Olympia - Đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM

Olympia là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa và bảo trì xe nâng tại nước ta. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Olympia được đánh giá là đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật. Nhờ vậy Olympia đã từng bước trở thành một trong những đơn vị bảo dưỡng xe nâng chuyên nghiệp sánh ngang với nhiều đơn vị xe nâng lớn trong nước.

>>> Tham khảo thêm: TOP 13 loại xe nâng phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Để  giải đáp mọi thắc mắc về việc bảo trì, bảo dưỡng xe vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post