Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TẠI TP.HCM - CÓ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Di chuyển bằng xe nâng người không còn là điều mới lạ, nó là vấn đề tất yếu ở cả Việt Nam chứ không riêng gì Sài Gòn. Không chỉ bởi sự tiện lợi: có thể tiếp cận nhiều nơi, nhiều khu vực mà lúc trước không thể chạm tới, mà còn vì những tính năng ưu việt giúp bạn xử lý nhiều công việc khó khăn một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất, tiết kiệm chi phí và sức người. Bài viết này sẽ giúp bạn có kinh nghiệm từ A-Z khi thuê xe nâng người tại TP.HCM.

1/ Tại sao nên chọn thuê xe nâng người tại TP.HCM

Không thể phủ nhận những lợi ích của việc thuê xe nâng người tại TP.HCM. Bởi ngày nay Sài Gòn là một tỉnh thành đông dân cư bậc nhất nước ta, do đó nhu cầu về công việc, nhà ở ngày càng cao, kéo theo những tòa nhà cao tầng, căn hộ chung cư mọc lên như nấm. Nhằm tạo an toàn trong lúc xây dựng và thực thi công việc thì xe nâng người được xem như công cụ hỗ trợ đắc lực, vừa tạo tâm lý thoải mái vừa nâng cao tính tập trung trong công việc.

Vì vậy để thuận tiện cho việc di chuyển thì bạn nên lựa chọn một chiếc xe nâng người. Việc di chuyển bằng xe nâng người sẽ đưa bạn đến từng địa điểm, hẻm hóc để bạn xử lý công việc, vừa tiết kiệm thời gian và vừa nâng cao tốc độ hoàn thành nhiệm vụ.

2/ Thủ tục cho thuê xe nâng người tại TP.HCM

Đối với thuê xe nâng người máy thành phố Hồ Chí Minh, tùy vào từng cửa hàng, đại lý sẽ có thủ tục và thời gian thuê khác nhau. Nếu bạn thuê xe nâng người tại các đơn vị nhỏ lẻ thì thủ tục cũng đơn giản thậm chí không cần trao đổi nhiều cứ nhận xe là xong. 

Còn nếu bạn thuê xe máy tại các cửa hàng, đơn vị lớn thì bạn phải có giấy phép kinh doanh hoặc giấy tờ tùy thân để soạn hợp đồng ký kết. Điều này rất có lợi trong việc sửa chữa, thay thế hoặc bảo trì, bảo dưỡng sau này.

thuê xe nâng người tại tphcm

3/ 5 không khi thuê xe nâng người tại TP.HCM

Chớ nên ham rẻ mà mà bỏ qua chất lượng xe: chắc chắn sẽ có không ít bạn vì tiết kiệm vài chục triệu rồi chẳng may chọn phải những chiếc xe chất lượng kém, sử dụng chưa được bao lâu mà xe hỏng này hỏng kia thì chỉ tổ mất tiền oan.

Thông thường giá cả cho thuê giữa các cửa hàng cho thuê xe nâng người tại TP.HCM chỉ chênh lệch nhau tầm 5-10tr nên tự dưng thấy có một nơi “sale kịch sàn” thì nên cẩn thận. Nhiều trường hợp báo giá 2tr/ngày nhưng đến nơi thì bảo “hết rồi em ạ, em có muốn thuê sang dòng khác không? giá từ…” mình cực ghét kiểu này, làm ăn chộp giật vớ vẩn!

Nhiều người có thói quen, cửa hàng nào gần thì thuê chỗ đó hoặc nhìn thấy ở đâu thì thuê ở đó. Khuyến khích các bạn là nên đọc kỹ review về địa điểm, cửa hàng cho thuê xe nâng người tại TP.HCM trên website, facebook và google maps. 

Nếu có bạn bè đã từng thuê xe nâng người tại TP HCM thì nên tham khảo. Bởi sẽ có không ít những điểm cho thuê xe nâng người với chất lượng xe không tốt, thái độ phục vụ lại “so bad” mà nói thẳng là du côn. Do đó các bạn nên cẩn thận khi chọn địa điểm thuê.

Tất nhiên sẽ luôn có những review ảo nhằm “che mắt bàn dân thiên hạ”. Nhưng ít nhất đơn vị đó còn để ý đến phản hồi của khách hàng, chứ nhiều nơi họ còn chẳng thèm để ý đến ý kiến của khách hàng. Do đó hãy là một khách hàng thông thái nhé!

Nghe có vẻ buồn cười vì nhiều khi đang sử dụng trong công việc nếu xe có vấn đề, không sửa ngay lập tức thì sẽ gây nhiều phiền toái như người làm việc vẫn còn ở trên cao, xe có kích thước lớn chiếm diện tích và cản trở việc đi lại xung quanh. Nếu đang ở ngoài đường rất dễ gây ùn tắc giao thông.

Mình khuyên các bạn nên liên hệ xung quanh xem ai hiểu biết về dòng xe nâng này, nếu không thì nên gọi ngay cho cửa hàng đang cho bạn thuê xe nâng người, đừng dại mà tự sửa chữa nếu không hiểu biết về nó bởi chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến người đang làm việc ở trên cao và thậm chí gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ở Sài Gòn chắc rằng các bạn đã hiểu đất chật người đông, chỉ cần đỗ xe không đúng nơi quy định sẽ gây ra nhiều phiền toán. Đừng nghĩ rằng mình chỉ dừng xe khoản vài phút sẽ không có vấn đề gì, chỉ cần vài giây thôi cũng đã ảnh hưởng đến quá trình lưu thông.

Còn trong nhà kho thì ảnh hưởng đến mọi người đang làm việc xung quanh, sẽ có cảm giác không an toàn. 

Có 3 thứ bạn nên kiểm tra cẩn thận trước khi thuê là: chiếc xe, giấy tờ liên quan, hợp đồng. Nên kiểm tra thật cẩn thận trước khi nhận xe. Bạn nên chạy thử một vòng xem ổn không. Bắt buộc phải có nhân viên của công ty cho thuê cùng kiểm tra với bạn.

Cuối cùng là hợp đồng thuê xe nên đọc cẩn thận về điều khoản thuê xe, thời hạn thuê, giá thuê, chính sách ưu đãi... 

3/ Địa điểm cho thuê xe nâng người tại TP.HCM uy tín

Hiện nay Olympia là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người tại TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng, không những thế với ưu thế hàng nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian nên giá thuê ưu đãi nhất trên thị trường.

Ngoài ra dàn đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình với khách hàng, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

>>> Tham khảo: TOP 13 hãng xe nâng phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post