Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

TOP 5 BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NƠI CHO THUÊ XE NÂNG NGƯỜI TỐT NHẤT

Xe nâng người hiện tại đang khá phổ biến với tất những doanh nghiệp thi công về công trình trên cào cần sự an toàn, tuy nhiên việc lựa chọn ra nơi cho thuê xe nâng người khá khó vì sự chênh lệch về chất lượng xe nâng cũng như chất lượng dịch vụ. bài viết sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được nơi cho thuê xe nâng người tốt nhất.

 

1/ Lý do bạn cần sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người

Nhu cầu công việc ngày một tăng cao, sửa chữa lắp đặt ở những nơi con người khó có thể tiếp cận. Nếu sử dụng phương tiện là giàn giáo hoặc dây… sẽ mất rất nhiều thời gian và đôi khi sự nguy hiểm với người trực tiếp thực hiện cũng ngày một lớn hơn. 

Còn nếu bạn sử dụng thang thì chỉ có thể một người làm việc và thay thế từng người một luân phiên, vừa mất nhiều thời gian cũng như chi phí thuê nhân công. Vì những khó khăn như vậy dịch vụ cho thuê xe nâng người đã trở thành giải pháp tối ưu nhất và được mọi người ưa chuộng tin dùng.

 

2/ Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người

  • Số lượng xe lớn và chất lượng tốt

Không chỉ đáp ứng được những yêu cầu về kích thước xe, loại xe mà còn sử dụng nhiều dòng xe nâng người đến từ thương hiệu lớn, uy tín. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại công ty, bạn sẽ được hưởng một số chế độ như bảo dưỡng, kiểm tra hàng tuần để mang đến cho quý khách hàng loại phương tiện tốt nhất, an toàn nhất.

  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm

Khi bạn có nhu cầu thì dịch vụ cho thuê xe nâng người sẽ đưa đến cho bạn một đội ngũ quản lý chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng. Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như định hướng cho khách hàng hiểu được sản phẩm nào sẽ phù hợp với khách hàng trong thời điểm hiện tại.

  • Thời gian thuê linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn thuê xe nâng theo ca, theo tuần, theo tháng, trung hạn, dài hạn tùy thuộc mức độ sử dụng.

 

 

3/ TOP 5 bí quyết lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng người tốt nhất

  • Chọn đơn vị có thương hiệu

Khuyến cáo bạn nên lựa chọn những đơn vị cho thuê xe nâng người đã hoạt động lâu năm, có đăng ký kinh doanh, có website cùng trụ sở rõ ràng. Điều này sẽ an toàn hơn khi thuê bởi giá dịch vụ và các chính sách cam kết của họ thường đảm bảo hơn so với việc thuê xe nâng người ở các đơn vị nhỏ lẻ ở bên ngoài. 

  • Tìm hiểu về cách tính giá thuê xe

Có nhiều cách để tính giá thuê xe nâng người, do đó để chính xác và đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn hoặc các chuyên gia có kinh nghiệm.

  • Các chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn có. Vì thế với một đơn vị cho thuê xe nâng người tốt sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, thường xuyên có khuyến mãi giảm giá hấp dẫn để thu hút nhiều công ty khác sử dụng dịch vụ tại đơn vị. 

  • Đánh giá chất lượng xe

Nên thuê những đơn vị có hệ thống xe đời mới, được vệ sinh tốt, sạch sẽ. Bởi sản phẩm chất lượng chính là bộ mặt đại diện nên những công ty uy tín luôn cố gắng để bảo dưỡng, sơn rửa xe của mình sao cho đẹp và bắt mắt nhất. Bạn cũng có thể yêu cầu họ gửi hình ảnh thật của xe trước khi thuê.

  • Lựa chọn địa điểm gần công trình

Xe nâng người khá cồng kềnh cũng như di chuyển khá bất tiện, chính vì vậy lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng gần công trình khiến cho việc di chuyển gần thuận tiện hơn, an toàn hơn và tiết kiệm thời gian thi công hơn.

>>> Tham khảo thêm: TOP 13 THƯƠNG HIỆU XE NÂNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

 

Olympia là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín, an toàn, chất lượng. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống đa dạng cũng như chủng loại về xe nâng người.

Olympia rất hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành trong việc hỗ trợ con người trong công việc với mức giá rẻ nhất thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post