Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

GIÁ THUÊ XE NÂNG - NHỮNG TIÊU CHÍ CHUNG BẠN CẦN NẮM RÕ

Đầu tư để thuê xe nâng không phải là một khoản đầu tư nhỏ, bởi doanh nghiệp cần chi một khoản khá lớn cho vấn đề này. Do đó để hạn chế mức chi phí phải bỏ ra bạn cần nắm rõ những nguyên tắc dưới đây trước khi sở hữu chúng.  

 

1/ Công suất, chiều cao sẽ ảnh hưởng đến giá thuê xe nâng

 

Thật vậy khả năng làm việc của xe, xe hoạt động như thế nào, có thể hoạt động với thời gian bao lâu…. sẽ quyết định đến giá thuê rất lớn. Thông thường doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của công ty mà tìm kiếm dòng xe nâng phù hợp. Từ đó sẽ tiết kiệm được phần nào giá thuê xe nâng.

Bên cạnh đó trọng lượng tải cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thuê xe nâng, bởi năng lực càng cao thì giá sẽ càng tăng. Vì vậy khi xác định được khối lượng hàng cần truân chuyển bạn hãy làm việc với người bán để xác định được chính xác công suất mà bạn cần.

Ngoài ra tùy vào thời gian làm việc, hàng hóa thay đổi thì bạn cần nên thay đổi xe nâng mới, để nó có thể đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời gian quy định và cả trong tương lai.

Vì tất cả các lý do trên bạn cần tính toán thật kỹ, nên lựa chọn xe nâng loại nào, vừa đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi và vừa tiết kiệm chi phí.

Hơn thế nữa độ cao nâng hàng sẽ mang lại giá thuê xe nâng đắt hơn. Tuy nhiên, không giống như khả năng tải, nhu cầu chiều cao của bạn không có khả năng thay đổi theo thời gian. Do đó, bạn nên lựa chọn xe nâng có trọng tải lớn hơn nhưng chiều cao nâng thì không thay đổi.

 

 

2/ Thương hiệu càng lớn thì giá thuê xe nâng sẽ càng đắt hơn

 

Ngày nay với các thương hiệu lớn, nổi tiếng thì giá thuê xe nâng hoàn toàn cao hơn so với thương hiệu ít nổi tiếng. Bởi năng suất mang lại sẽ cao hơn và đáng tin cậy hơn. Đồng thời sẽ mang lại cho bạn một chiếc xe có khả năng chịu đựng tốt hơn trong những môi trường khắc nghiệt.

Những lợi ích này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cuối cùng. Nếu xe nâng là một phần không thể thiếu trong hoạt động của bạn, thì đáng để đầu tư vào một thương hiệu có uy tín.

 

3/ Cùng một thông số kỹ thuật nhưng giá thuê xe nâng điện lớn hơn thuê xe nâng đốt trong

 

Khi thuê xe nâng điện thì thường giá thuê sẽ cao hơn khi thuê xe nâng động cơ đốt trong.. Điều này là do có nhiều chi phí trả trước hơn, chẳng hạn như: nhiều bộ pin cho mỗi xe nâng, bộ sạc pin, thiết bị trao đổi pin, không gian sạc pin và nhân viên đổi pin.

Xe nâng điện cung cấp những lợi thế đáng kể cho một số tình huống. Không giống như xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện không phát ra mùi. Ngoài ra, chúng thân thiện với môi trường, yên tĩnh hơn và cung cấp chi phí sở hữu thấp hơn trong thời gian dài.

 

4. Lốp khí nén thường đắt hơn lốp đệm.

 

Xe nâng có lốp khí nén, được bơm căng bằng khí nén, cung cấp lực kéo tốt hơn và vận hành êm ái hơn trên các bề mặt gồ ghề. Đối với việc nâng vật nặng ngoài trời, trên địa hình không bằng phẳng, bạn thường sẽ tìm thấy xe nâng xăng hoặc diesel với lốp khí nén.

Lốp đệm được làm từ cao su đặc và ít tốn kém. Những lốp xe này phù hợp hơn với các ứng dụng trong nhà với bề mặt mịn. Xe nâng điện được thiết kế để vận hành trong nhà thường có lốp đệm.

 

5/ Thuê xe nâng qua sử dụng giúp bạn tiết kiệm tiền.

 

Thuê xe nâng đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm được một chút chi phí, vì chúng thường có giá chỉ bằng một nửa so với xe nâng mới. Thông thường, các doanh nghiệp sử dụng xe nâng trong hơn bốn giờ mỗi ngày nên đầu tư vào xe nâng mới. 

Với việc sử dụng nhiều này, chi phí vận hành và bảo trì cho các thiết bị đã sử dụng có thể nhanh chóng loại bỏ khoản tiết kiệm ban đầu bạn có được.

Một khía cạnh quan trọng khác của việc thuê xe nâng đã đã qua sử dụng là đóng một vai trò lớn. Hàng tồn kho và tính sẵn có dao động, do đó, một tổ chức khi thuê xe nâng ở một đơn vị này thuộc địa phận này có thể không trả giá tương đương với giá ở các đơn vị khác thuộc địa phận khác.

 >>> Tham khảo thêm: TOP 13 THƯƠNG HIỆU XE NÂNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

 

Trên đây là một số nguyên tắc về giá thuê xe nâng mà bạn cần lưu ý. Điều quan trọng là phải hiểu những gì xe nâng sẽ được yêu cầu để xác định xe nâng tốt nhất cho tổ chức của bạn. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng của bạn, bạn nên nói chuyện với một đại lý xe nâng để có ý kiến ​​chuyên nghiệp về giá thuê xe nâng - thiết bị sẽ tăng cường hoạt động cụ thể của bạn.

Nếu bạn chưa biết thuê xe nâng ở đâu, vui lòng liên hệ về địa chỉ: 

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post