Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

5 QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG HÀNG BẠN THƯỜNG MẮC PHẢI

Cho thuê xe nâng hàng hiện đang là loại hình được các doanh nghiệp khá ưa chuộng vì tính linh hoạt và tiện lợi của nó. Tuy nhiên đối với khá nhiều khách hàng dường như đây vẫn còn là dịch vụ mới mẻ và có khá nhiều quan điểm sai lầm. Dưới đây là những quan niệm sai lầm thường gặp nhất về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng bạn nên tham khảo.

 

1/ Thời gian thuê cố định

Nếu bạn đang nghĩ thời gian thuê tại đơn vị cho thuê xe nâng hàng sẽ cố định thì đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi khi đi thuê bạn có thể thuê xe nâng tại bất kỳ thời gian nào cũng được, thời gian dài ngắn tùy theo bạn lựa chọn. Thậm chí bạn có thể thuê theo giờ trong thời gian ngắn hoặc thời gian lâu dài.  

 

2/ Chi phí thuê cao

Thuê xe nâng hay thuê bất kỳ một sản phẩm nào thì chi phí là một phần rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến quyết định có nên thuê hay không. 

Như người xưa thường nói “tiền nào của nấy”. Thuê xe có giá trị cao thì sẽ dùng tốt hơn, nhưng không hải vì vậy mà bạn bỏ qua những dòng xe nâng cũ có giá trị nhất. Điều cốt lõi là bạn cần biết tính toán phương án nào sẽ mang lại lợi ích kinh tế lớn nhất cho doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh đó đối với những đơn vị đang thiếu ngân sách đầu tư thì dịch vụ cho thuê sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa, do vậy bạn không cần phải quá lo đến việc sửa chữa, bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng xe nâng.

 

 

3/ Xe đẹp chất lượng tốt thì giá thuê hải cao

Điều này hoàn toàn không đúng. Khi bạn thuê xe theo đúng một lộ trình thì xe thường ít gặp phải những trục trặc. Nhưng đừng tưởng lầm rằng xe có giá thuê cao thì mới tốt. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, nhiều chuyên gia về xe nâng cho rằng một chiếc xe tốt chỉ cần bộ máy vẫn hoạt động ổn định, được bảo dưỡng định kỳ và máy móc vận hành êm ái.

 

4/ Không cung cấp xe nâng đa dạng

Nếu bạn nghĩ dịch vụ cho thuê xe nâng hàng chỉ cung ứng một vài loại mẫu mã cũng như chỉ nhập một vài thương hiệu khiến bạn không thể lựa chọn được xe nâng phù hợp với yêu câu. Điều đó không hợp lý bởi dịch vụ cho thuê hay dịch vụ mua bán hoàn toàn giống nhau, có rất nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu. Vì thế bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp.

 

5/ Olympia đơn vị cho thuê xe tốt, giá cả hợp lý 

Với những thông tin tên chắc hẳn bạn đã có một cái nhìn khác về dịch vụ cho thuê xe nâng hàng rồi phải không nào. Bạn cần sáng suốt và minh mẫn hơn trong khi thuê xe.

Không chỉ với dòng xe nâng hàng, nếu công ty cần thuê xe nâng người thì bạn cũng phải cẩn thận khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng người.

>>> Tham khảo thêm: TOP 13 THƯƠNG HIỆU XE NÂNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Olympia là đơn vị lâu năm hoạt động trong ngành, đã có nhiều kinh nghiệm thực tế, cam kết mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu xe đời mới để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn, từ bảng giá, chi phí phát sinh, phí trang trí… tất cả đều minh bạch và công khai.

3 lý do khẳng định rằng việc lựa chọn thuê xe tại Olympia là hợp lý nhất:

  • Sản phẩm xe phong phú.

  • Tất cả xe đều được nhập khẩu trực tiếp chính hãng, luôn đảm bảo chất lượng là tốt nhất.

  • Giá thành cho thuê luôn rẻ nhất, cùng với chính sách hỗ trợ cho khách hàng là tốt nhất.

Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn về mức giá thuê của các dòng xe khác, vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post