Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

5 THÓI QUEN PHỔ BIẾN KHIẾN XE NÂNG 10 TẤN NHANH XUỐNG CẤP

Bạn là người thường xuyên lái xe nâng 10 tấn, dù được học các kỹ năng lái xe tuy nhiên trong quá trình sử dụng xe có những thói quen khiến cho xe nâng 1 tấn rất nhanh xuống cấp, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tránh các thói quen xấu làm ảnh hưởng tới xe nâng và hạn chế mất an toàn khi vận hành.

 

1/ Sử dụng dầu nhớt không đúng với loại xe nâng

 

Khi bạn sử dụng loại dầu nhớt không phù hợp với động cơ thì hiệu suất máy sẽ giảm, giảm độ bôi trơn khiến cho máy nhanh xuống cấp, khi sử dụng đúng loại dầu nhớt của nhà sản xuất khuyên dùng thì động cơ sẽ hoạt động tối đa công xuất.

 

2/ Chủ quan trong việc bảo dưỡng xe

 

Việc bảo dưỡng xe vô cùng quan trọng, tuy nhiên có những lỗi nhỏ người điều khiển thường bỏ qua như rò rỉ dầu ống nâng thủy lực, trục bánh xe mất cần bằng, các khớp nâng thiếu dầu bôi trơn, việc bỏ qua các lỗi nhỏ khiến xe nhanh xuống cấp và có thể gây mất an toàn lao động.

 

 

3/ Mất tập trung khi điều khiển

 

Khi điều khiển xe nâng 10 tấn, trọng tải xe rất lớn, nếu sơ ý mất tập trung trong quá trình điều khiển có thể gây hỏng hóc cho xe và gây mất an toàn. khi điều khiển xe cần tránh mất tầm nhìn, nắm rõ được địa hình mà xe nâng đi qua, biết được trọng lượng của hàng hóa khi nâng để phân bổ càng nâng cho hợp lý.

Sự mất tập trung đã gây ra rất nhiều tai nạn đáng tiếc gây tổn hại đến hàng hóa và con người, chính vì vậy để tránh hư hỏng xe và sự an toàn hãy đảm bảo độ tập trung tối đa khi lái xe nâng 10 tấn.

 

4/ Cua xe gấp không giảm tốc độ

 

Khi cua xe trong khu vực kho xưởng thường hẹp, khiến cho việc điều khiển khó khăn, cua gấp nhưng không giảm tốc độ khiến cho trục bánh xe dần yếu đi và nhanh xuống cấp, nếu di chuyển nhanh và trong thời gian dài có thể gây ra hiện tượng gãy trục bánh xe rất nguy hiểm

Với những lưu ý trên bạn cần phải áp dụng triệt để không chỉ đối với xe nâng hàng mà xe nâng người bạn cũng nên tuân thủ, nhằm tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Bạn nên tìm tới những đơn vị lâu năm để được tư vấn rõ hơn về cách xử lý cũng như những việc cần làm khi sử dụng xe nâng.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Olympia đơn vị cung cấp xe nâng bạn có thể tin tưởng. Khi đến với Olympia bạn sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi như:

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện của mọi khách hàng. Cam kết không bán hét giá cao nên người mua có thể an tâm và tin tưởng vào công ty chúng tôi.

  • Thay thế phụ tùng tận nơi.

  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

  • Khi khách hàng có nhu cầu cần thay thế phụ tùng, hãy liên lạc ngay với số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên đến để kiểm tra và tư vấn rõ ràng trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi chỉ thay khi có khách hàng đã đồng ý về giá cả và cách thức.

Mọi thông tin chi tin chi tiết vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post