Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

THỜI ĐIỂM NÀO THÌ NÊN THANH LÝ XE NÂNG THỦY LỰC

Sau một thời gian sử dụng chắc chắn xe nâng thủy lực sẽ phát sinh một số vấn đề như công nghệ đã xuống cấp, hay bị hư hỏng và tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Vì vậy bạn cần đưa ra quyết định thay đổi nó bằng sản phẩm mới, vậy thanh lý xe nâng thủy lực cũ khi nào nào thời điểm thích hợp.

 

1/ Xe nâng thủy lực không còn đủ công xuất để nâng hàng

 

Trên thực tế bạn hãy ghi nhớ rằng khi mới mua xe để hoạt động, một ngày xe nâng thủy lực sẽ nâng hạ các tải trọng nâng khác nhau. Một khi xe nâng cũ thì thời gian để nâng hạ hàng hóa sẽ lâu hơn, lúc này tiến độ công việc không còn rút ngắn như trước và ảnh hưởng trực tiếp tới chuỗi cung ứng hàng hóa.

Bạn hãy theo dõi và ghi chép lại chi tiết xem đã mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành khối lượng công việc và qua mỗi ngày thời gian sẽ thay đổi như thế nào. Đây là căn cứ đưa bạn đến việc có quyết định cho xe nâng thủy lực cũ “nghỉ hưu” được chưa.

 

 

2/ Không thể sửa chữa hay tốn quá nhiều chi phí để sửa

 

Thời gian trước khi mua xe và chi phí bảo dưỡng chỉ là một khoản vừa phải. Nhưng thời điểm hiện tại bạn tốn quá nhiều tiền vào việc bảo dưỡng định kỳ xe nâng thủy lực cũ, chi phí phát sinh ngoài những công đoạn bảo dưỡng định kỳ trước đây ngày càng lớn, có khi còn lớn gấp vài lần. 

Bạn bắt đầu nhận ra rằng chiếc xe nâng thủy lực đã qua sử dụng nhiều năm cần chi phí bảo dưỡng định kỳ càng ngày càng lớn hơn để nó vận hành trơn tru và hoàn hảo; và thời gian giữa hai lần bảo trì liên tiếp cũng ngắn hơn trước đây.

Nếu một chiếc xe nâng thủy lực tiếp tục vượt qua mức chi phí này. Đó là dấu hiệu cho thấy thời gian bạn mua một chiếc xe nâng mới đã đến.

 

3/ Xe nâng mới với công nghệ hiện đại

 

Các công nghệ mới hiện đại được đưa liên tục vào xe, nếu xe của bạn có các công nghệ đó sẽ di chuyển nhanh chóng hơn và nâng hạ cũng an toàn hơn. Do đó bạn cần nghiên cứu kỹ các dòng mới và dòng cũ giống và khác nhau như thế nào? chức năng của dòng mới có giúp công việc được tiến triển thuận lợi hơn không? 

4 ưu điểm nổi bật của xe nâng thủy lực mới:

  • Thiết kế nhỏ gọn: thiết kế của xe nhỏ gọn, ít chiếm diện tích. Vậy nên có thể sử dụng ở hầu hết các kho bãi, công trường, siêu thị, nhà xưởng…

  • Giá thành thấp: Nếu so với các loại xe nâng hàng khác, loại xe nâng thủy lực này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Hiện tại, mỗi chiếc có giá dao động từ 3-5 triệu tùy hãng sản xuất.

  • Có tính linh hoạt cao: Nhờ kích thước nhỏ gọn mà xe nâng pallet có thể đưa hàng hóa đến những vị trí mà các loại xe nâng khác không làm được.

  • Cấu tạo: càng nâng chắc chắn, sức nâng lớn và bánh xe nâng di chuyển linh hoạt….

 

Bên cạnh dòng xe nâng thủy lực thì các dòng xe nâng hàng, xe nâng người sau một thời gian sử dụng, bạn cũng nên thanh lý sớm, để có được giá bán tốt nhất và tậu ngay một chiếc xe mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công việc.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Olympia đơn vị chuyên mua bán và cho thuê xe nâng người sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những khúc mắc khi bạn không thể tự giải quyết. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn biết được khi nào nên thanh lý xe cũ mà mức giá thanh lý là bao nhiêu để bạn có thể bán được với mức giá tốt nhất.

Bên cạnh đó dịch vụ cho thuê cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí cho việc đầu tư xe mới., quá tốt hải không nào.

Còn chần chờ gì nữa hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post