Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

THỜI ĐIỂM NÀO NÀO CẦN THAY LỐP XE NÂNG KẸP PHUY

Lốp xe nâng được xem là một trong những bộ phận quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến quá trình di chuyển và hoạt động của xe. Trong thời gian sử dụng lốp xe nâng kẹp phuy có thể xảy ra một số vấn đề ngoài ý muốn. Vậy thời điểm nào mình cần thay mới lốp xe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được thời điểm thay lốp xe nâng kẹp phuy.

 

1/ Đặc điểm của lốp xe nâng kẹp phuy

 

Thông thường, lốp xe nâng kẹp phuy của các hãng đều có kích thước giống nhau, vậy nên chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất. Đa số các loại lốp xe nâng kẹp phuy đều có độ bền cùng độ ổn định cao nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nhìn sơ qua, cấu tạo lốp xe nâng kẹp phuy có vẻ đơn giản nhưng lại mang nhiều giá trị quan trọng để giúp xe di chuyển hay giữ thăng bằng cho xe dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho người vận hành cùng chất lượng hàng hóa bên trong.

 

2/ Mức độ quan trọng của lốp xe

 

Giống như các lốp của xe nâng hàng lốp xe nâng kẹp phuy chịu tải trọng lớn và vòng quay bánh xe ở tốc độ cao. Áp suất, nhiệt độ khi lốp xe tiếp xúc với mặt đường tăng dần khi vận tốc xe tăng lên.

Bên cạnh nhiều yếu tố khác như điều kiện mặt đường, chất lượng lốp xe… Một lốp xe không đảm bảo quy chuẩn chất lượng hoặc độ mòn quá mức cho phép có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người vận hành mà còn ảnh hưởng đến hàng hóa trên xe.

Chính vì vậy bạn cần phải thường xuyên kiểm tra để kịp thời thay thế lốp xe nâng kẹp phuy để nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

 

3/ Khi nào cần thay lốp xe nâng kẹp phuy

Khi xe di chuyển nhiều, sau một thời gian quy định từ nhà sản xuất thì bạn nên tiến hành thay lốp mới. Hoặc tùy vào mốc thời gian được ghi trên lốp xe.

Những trường hợp khác như lốp rách do các vật nhọn, bề mặt lốp bị nứt do yếu tố nhiệt độ hoặc bị tác động lực quá lớn nên cân nhắc thay lốp mới tùy mức độ. Độ mòn của lốp lớn, nhỏ hoặc nhanh, chậm tùy thuộc vào tần suất sử dụng và điều kiện mặt đường, thời tiết… khi xe lăn bánh.

Trên lốp xe thường có các chỉ dấu để giúp tài xế nhận biết được độ mòn. Nếu độ sâu của lốp khoảng 1,6 mm trở xuống thì cần thay lốp mới cho xe.

Bất kể độ mòn của lốp có hoặc không xuất hiện những dấu hiệu giảm chất lượng, xe nâng kẹp phuy ít sử dụng… thì việc thay lốp mới cần được tiến hành khi vượt mốc quy định và thời gian sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Với một số thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng của lốp xe phải không nào. Bất kỳ dòng xe nào, đến từ thương hiệu nào thì dù là lốp xe nâng kẹp phuy hay lốp xe nâng người, xe nâng hàng thì bạn cũng đều tuân thủ theo những quy định của nhà sản xuất đưa ra trong thời gian sử dụng xe.

Olympia đơn vị cung cấp đầy đủ lốp xe nâng nên đáp ứng được mọi lựa chọn của người sử dụng:

  • Đa dạng chủng loại với nhiều model khác nhau.

  • Độ bền sản phẩm được đánh giá cao với chất lượng tốt, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Giá cả hợp lý luôn ở mức cạnh tranh.

Cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả công việc, kéo dài tuổi thọ hoạt động của xe thì  bạn nên sử dụng lốp xe nâng được nhà sản xuất quy định, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, quý khách hàng nên chú ý đến kích thước và loại lốp phù hợp với từng dòng xe khác nhau để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng lốp xe nâng vui lòng liên hệ về địa chỉ:

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post