Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI XE CỦA THỊ TRƯỜNG XE NÂNG VIỆT NAM

Hiện nay trên thị trường xe nâng Việt Nam có rất nhiều dòng xe nâng đến từ các thương hiệu khác nhau như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc...Do đó để đảm bảo được sử dụng hàng chính hãng bạn cần lưu ý một số quy tắc sau:

 

1/ Nguồn gốc xuất xứ

 

Khi mua xe nâng chính hãng, xe sẽ có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Đây là điều khác biệt rất lớn so với những xe nâng hàng nhái khác. Xe không chính hãng thường có giá thành rẻ hơn nhưng không có giấy tờ xe. Những chiếc xe nâng chính hãng thường có giá cao, nhưng đi kèm là chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt.

Tại thị trường xe nâng Việt Nam, nhu cầu mua xe nâng rất lớn nên khi mua tại các địa chỉ uy tín luôn có tem nhãn, ghi rõ xuất xứ, nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng, thay thế linh kiện tiêu chuẩn khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Tuy giá thành chính hãng cao nhưng đi kèm đó là chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt về sau

 

2/ Dấu hiệu nhận biết

 

Chắc hẳn trước khi mua xe nâng về sử dụng bạn cũng đã tìm hiểu kỹ về đặc điểm về dòng xe mình sẽ mua. Do đó bạn hãy ghi nhớ thật kỹ những dấu hiệu nổi bật về thương hiệu đó trong khi lựa chọn xe.

Bởi những dấu hiệu này cũng là một trong những yếu tố giúp bạn phân biệt thật giả. Với xe nâng chính hãng thì sẽ có thương hiệu, logo được in to rõ ràng và dễ dàng nhận biết bằng mắt thường để khẳng định nguồn gốc của xe.

Xe nâng kém chất lượng thì logo có thể bị viết sai, nhòe màu, không thể nhìn rõ. Và đặc biệt toàn bộ linh kiện của hàng thật sẽ có tem chống hàng giả của nhà sản xuất. Những chi tiết nhỏ này sẽ không tìm thấy trên những chiếc xe không chính hãng.

 

 

3/ Vẻ ngoài của xe

 

Với một thị trường năng động như thị trường xe nâng Việt Nam thì có rất nhiều hãng xe nâng cho phép doanh nghiệp trong nước nhập khẩu xe để phân phối. Vì vậy màu sắc, kết cấu và công dụng rất đa dạng.

Do đó xe nâng chính hãng và xe nâng giả rất dễ dàng bị phát hiện. Bởi những chiếc hàng nhái thường có màu sắc kém dễ bị bong tróc, phụ tùng kết cấu lồi lõm khác khau. Còn riêng với xe nâng chính hãng thì có màu sắc sáng bóng đặc trưng, các bộ phận được lắp ráp với nhau một cách chuyên nghiệp và khi hoạt động xe sẽ cảm thấy êm và hoạt động một cách chuẩn xác.

 

4/ Giá cả không rõ ràng

 

Giá của sản phẩm là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến tiêu chí chọn xe, con người thường bị ảnh hưởng bởi giá rẻ. Vì vậy bạn cần liên hệ một vài nơi để tham khảo giá xem mức độ chênh lệch của hàng chính hãng và hàng nhái là như thế nào.

Nếu mức niêm yết không được rõ ràng bạn cần nên xem xét và suy nghĩ lạ trước khi khi đưa ra quyết định có nên mua xe hay không?

Trên đây là một số nguyên tắc về cách phân biệt xe nâng chính hãng và xe nâng hàng nhái tại thị trường xe nâng Việt Nam. Chỉ cần lưu ý một chút thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe nâng an toàn và chất lượng.

Olympia địa điểm dịch vụ mua bán và cho thuê xe nâng với dòng xe uy tín hiệu quả đến từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ hoạt động của xe.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Olympia cam kết xe nhập khẩu 100% chính hãng, không qua trung gian nên giá cạnh tranh nhất thị trường xe nâng Việt Nam. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng: tận tình, lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cao thương hiệu cũng như sự phát triển cho công ty trong tương lai.

  • Sản phẩm chất lượng.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Giá cả cạnh tranh.

Với những ưu điểm tuyệt vời như thế tại sao bạn không nhanh tay lên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe nâng chính hãng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về địa chỉ

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post