Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

CÁCH LỰA CHỌN XE NÂNG OPK CHUẨN NHẤT

Một trong những thiết bị hỗ trợ con người trong công việc vận chuyển hàng hóa không thể không kể đến xe nâng. Bạn biết gì về xe nâng opk, nó được sử dụng như thế nào và cách chọn nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về dòng xe nâng opk này nhé.

 

1/ Một số thông tin cần biết về xe nâng opk

 

Xe nâng OPK thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp chính hãng tại Nhật, nhà máy lắp ráp tại Malaysia.

Thương hiệu xe nâng opk sản xuất chủ yếu là các dòng xe nâng tay. Xe nâng tay OPK sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, kho hàng, xưởng sản xuất,… với những khoảng cách ngắn.

Xe có cấu tạo khá đơn giản, hoạt động dựa trên nguyên ký sử dụng thủy lực để nâng bằng hệ thống động cơ piston xilanh. Xe nâng tay opk hiện nay có rất nhiều loại với kích thước và tải trọng khác nhau. Phù hợp với nhiều mục đích và lựa chọn thích hợp với nhu cầu ngày càng cao như hiện nay.

Cách sử dụng:

Xe nâng opk hoạt động theo cơ chế đẩy, nâng hạ bằng thủy lực, kích bằng tay. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Với bốn bánh và hai càng khá dài giúp khách hàng có thể tùy biến để nâng được nhiều loại hàng hóa.

Một số mẹo để tăng tuổi thọ của xe:

  • Bảo dưỡng tra dầu mỡ vào các khớp nối, ổ bi 1 tháng 1 lần.

  • Không nâng hàng quá tải trọng nâng của xe. 

  • Tránh đâm đụng làm méo khung xe hoặc vỡ bơm thủy lực.

  • Khi không sử dụng cần cất vào kho tránh những tác động của mưa nắng tránh rỉ sắt.

 

2/ Hướng dẫn cách chọn xe nâng opk

 

Để chọn được một chiếc xe nâng opk phù hợp, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khối lượng hàng bạn vận chuyển là bao nhiêu?

  • Môi trường vận chuyển như thế nào?

  • Kích thước của pallet.

  • Chiều cao tối đa của điểm đặt pallet.

  • Nên mua xe cũ hay xe mới.

  • Tham khảo giá thị trường.

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

 

3/ Mách bạn địa chỉ mua xe nâng chất lượng

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng opk chất lượng, bạn có thể thoải mái tìm kiếm và lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, cũng như nguồn ngân sách chi thực tế để bạn có thể chọn được sản phẩm vừa chất lượng và vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Không những thế trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu để các bạn có thể lựa chọn như JLG, Genie, Toyota…, mỗi thương hiệu đều mang những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Dựa vào đó bạn có thể khai thác hết tiềm năng của xe mà bạn đã lựa chọn.

Tự hào là đơn vị cung cấp xe nâng số 1 tại Việt Nam. Công ty TNHH Công Nghiệp Olympia xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm xe nâng chất lượng cao. Với đủ mọi kiểu dáng, kích thước phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời với các ưu đãi cực lớn, chính sách bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Bên cạnh đó với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, giàu kiến thức về xe nâng. Luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách tìm được cho mình một chiếc xe nâng phù hợp nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về địa chỉ.

OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post