Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

Olympia Lift- Dịch Vụ Xe Nâng

XE NÂNG YALE CỦA NƯỚC NÀO? LÀM SAO ĐỂ MUA XE NÂNG YALE GIÁ TỐT NHẤT

Với những doanh nghiệp chuyên vận chuyển hàng hóa thì xe nâng là thiết bị không thể thiếu. Tìm kiếm để mua xe nâng yale không bao giờ hạ nhiệt. Tuy nhiên một vấn đề mà bất cứ người chủ doanh nghiệp nào cũng thắc mắc chính là làm thế nào để mua được xe nâng yale với với giá rẻ?

 

1/ Xe nâng yale của nước nào?

Xe nâng yale là sản phẩm của Yale Materials Handling Corporation, công ty con của tập đoàn NACCO. Hãng Yale là nhà sx thiết bị xe nâng hạ lâu đời nhất thế giới với 137 năm hoạt động. Hãng đã nghiên cứu, cung cấp xe nâng dầu diesel, xe nâng điện, xe nâng container và các loại phụ tùng xe nâng yale…

100% sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, dòng xe này được thiết kế đáng tin cậy, hiệu suất lâu dài và bền vững.

Như bạn mong đợi từ xe nâng yale, dòng xe nâng có những lợi ích sau đây:

  • Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO.

  • Nhiều lựa chọn: chạy bằng diesel và xăng / LPG, điện.

  • Tiết kiệm chi phí.

  • Thân thiện môi trường.

  • Vận hành thoải mái.

4 Lý do nên lựa chọn xe nâng yale:

  • Xe được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Nhật Bản đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất hiện nay trên thế giới.

  • Trang bị động cơ danh tiếng thế giới của Yanmar – Nhật Bản đảm bảo chiếc xe nâng của bạn luôn hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

  • Tính hiệu quả kinh tế cao là lợi thế cạnh tranh của xe nâng yale so với các sản phẩm xe nâng cùng phân khúc với giá thành cực tốt nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng.

  • Với thiết kế đơn giản, những chiếc xe nâng nâng yale rất dễ bảo trì bảo dưỡng.

 

 

2/ Các yếu tố để mua được xe nâng yale tốt nhất

 

Để chọn mua xe nâng yale với giá cả ưu đãi bạn nên lưu ý với những lưu ý sau:

  • Xác định nhu cầu và chi phí.

Bạn cần xác định rõ hoặc xem xét kỹ mục đích sử dụng xe của mình, với việc sử dụng để di chuyển nhiều, số lượng lớn thì nên chọn dòng xe nâng nào có công suất lớn. Còn đối với nơi có địa hình nhỏ hẹp thì nên chọn những dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Bên cạnh đó bạn cần cân đối mức chi phí mà bạn có thể chi trả khi mua xe nâng yale. Có như vậy bạn mới mua được dòng xe với mức giá phù hợp với mục đích mà mình đang cần đến.

  • Nên lựa chọn thời điểm mua xe.

Việc chọn thời điểm mua xe quyết định rất nhiều đến giá trị chiếc xe mà bạn mua. Khi công ty bạn thật sự cần đến nó, thời điểm thị trường không hot, giá đang giảm mạnh, khi mua bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí.

Không nên mua xe nâng yale khi xe vừa mới ra, bởi sản phẩm mới đôi sẽ có những trở ngại hoặc lỗi kỹ thuật mà nhà sản xuất vẫn chưa lường trước được. Trong khi đó sản phẩm bạn đang sử dụng vẫn còn đang sử dụng được, không cần thay thế sản phẩm mới.

Tránh các thời điểm xe nâng yale đang hot trên thị trường, mọi người tò mò về dòng xe này và mua về sử dụng, khiến giá thành tăng cao. Do đó việc mua xe lúc này thì thực sự giống như là vứt tiền qua cửa sổ.

  • Nên so sánh giá trước khi chọn xe

Tại các cửa hàng, đơn vị bán xe nâng yale mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau và các chính sách khác nhau. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về mức chênh lệch giá giữa cửa hàng này với cửa hàng khác lại cao đến như vậy.

Vì thế cách tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn hoặc khảo sát giá tại một vài đại lý trước khi quyết định mua chính thức.

Bạn nên tham khảo ở những website có uy tín, hoặc những diễn đàn nhiều thành viên để có những lời khuyên chính xác nhất cho mình.

 

Khi mua xe nâng yale hay bất kỳ dòng xe nâng nào khác bạn cần nên tuân thủ các gợi ý trên để có thể mua được thiết bị với giá tốt nhất.

Tham khảo thêm: TOP 3 hãng xe nâng người phổ biến nhất hiện nay

Olympia đơn vị chuyên mua bán các dòng xe nâng với mức giá cạnh tranh, đảm bảo rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xác định được bạn nên mua dòng xe nào đáp ứng đầy đủ với nguyện vọng của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về địa chỉ:

 OLYMPIA VIET NAM INDUSTRIES

226/43/18B1 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 84-28-22483586 Fax: 84-28-62523665

Hotline: 0985 33 99 33

Email: olympialift.vn@gmail.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post